- Quản lý hoạt động của các thành viên trong nhóm, truyền đạt chỉ đạo của cấp trên cho các nhân viên dưới quyền.
- Xây dựng, điều chỉnh cơ cấu tổ chức và thành lập các quy trình để thống nhất cách thức làm việc cho toàn bộ phận.
- Lập kế hoạch thực hiện công việc và phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên.
- Điều hành và giám sát việc thực hiện công việc của bộ phận.
- Kiểm tra, đánh giá các báo cáo công việc định kỳ của nhân viên cấp dưới.
- Tiếp nhận danh sách data khách hàng từ phía công ty, gọi và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm;
2. Trực tiếp huấn luyện, đào tạo nhân sự trong Nhóm:
- Giúp nhân viên có được kiến thức nền tảng về văn hóa Tập Đoàn, nắm rõ các sản phẩm/dự án mà bộ phận đang phụ trách.
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng theo các quy trình công việc đã được phê duyệt.
- Đào tạo, hỗ trợ nhân viên trong công tác bán hàng để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu công việc và chỉ tiêu doanh số của bộ phận.
- Thu thập và phân tích các dữ liệu, thông tin về cung - cầu và biến động giá cả của thị trường BĐS; các kế hoạch, hoạt động, tài liệu về Sales – Marketing của đối thủ cạnh tranh.
3.Lập kế hoạch và trực tiếp thực hiện công tác kinh doanh:
- Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ tháng/quý, trình Ban KD-BĐS và BOD phê duyệt.
- Trực tiếp quản lý công tác kinh doanh cho thuê các mặt bằng kinh doanh thương mại và kho tàng, bến bãi của Tập đoàn.
- Chịu trách nhiệm trước Ban KD-BĐS và BOD về kế hoạch kinh doanh, việc hoàn thành chỉ tiêu công việc, chỉ tiêu doanh số của toàn bộ phận.